เพนน์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ร่วมกับ Wells Fargo แชมเปี้ยนชิพ PGA Tour

เพนน์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ร่วมกับ Wells Fargo แชมเปี้ยนชิพ PGA Tour

ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาที่โตรอนโต TheScore Bet ของ Penn Entertainment ในฐานะผู้สนับสนุนของ RBC Canadian Open ของ PGA ได้จัดกิจกรรมตลาดที่ Oakdale Golf & Country Club ในช่วงสุดสัปดาห์นั้น ออกแบบมาเพื่อแสดงให้เห็นว่าพวกเขาตั้งใจที่จะทำสิ่งต่างๆในตลาดออนแทรีโออย่างไร

เหนือชั้นที่ 7 ของสนามทอมป์สัน (โอ๊คเดลมีสามสิบคู่) โดยมีมืออาชีพ ตัวอย่างเช่น Rory McIlroy, Justin Rose, Tommy Fleetwood และคอรีย์คอนเนอร์ชาวแคนาดา เล่นด้านล่าง TheScore Bet สร้างโฮล Zero ที่แฟนๆตีลูกกอล์ฟบนหลุม par-3 ขนาด 150 หลา โดยมีคลับเฮาส์ที่คุณสามารถเข้าไปในล็อคเกอร์ สวมบทบาทเรียนจากมืออาชีพกอล์ฟ สำหรับรางวัลรางวัลสำหรับรูในหนึ่งคือ 75,000 เหรียญ

กลยุทธ์การตลาดสำหรับ TheScore Bet

โดยรวมในออนแทรีโอมีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มพลังให้กับแฟนคลับและนำพวกเขาเข้าใกล้ประสบการณ์มากขึ้น จากนั้นผ่านการสร้างความสโมสรกับแบรนด์ดังกล่าว

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าการแข่งขัน Wells Fargo Championship ของ PGA ในวันที่ 6-12 พฤษภาคมที่นอร์ทแคโรไลนาจะนำเสนอสิ่งที่คล้ายกันในด้านการตลาด โดยเพนน์ประกาศเมื่อวันอังคารว่า Penn Sports Interactive บริษัทในเครือได้เข้าสู่ความร่วมมือระยะยาวกับ Quail Hollow Club ซึ่งจะจัดทัวร์นาเมนต์

พวกเขาได้รักษาความปลอดภัยในการเข้าถึงตลาดสำหรับแพลตฟอร์มการเดิมพันกีฬา ESPN BET ใหม่ในขณะที่อุตสาหกรรมมุ่งไปสู่การเปิดตัวการเดิมพันกีฬาออนไลน์ที่มีการควบคุมในนอร์ทแคโรไลนา

ESPN BET จะกลายเป็นพันธมิตรการเดิมพันอย่างเป็นทางการของ Wells Fargo Championship และผ่านข้อตกลงนี้ ESPN BET จะเข้าถึงการผสานรวมทางการตลาดต่างๆทีมการตลาดจะได้รับอิสระแบบเดียวกันในการพึ่งพาอาศัยโปรแกรมการรวมตัวตัวอย่างเช่นเดียวกับที่พวกเขาดำเนินการในช่วงสองฤดูร้อนที่ผ่านมาด้วยข้อตกลงการสนับสนุนของ TheScore Bet กับ Golf Canada

“ในขณะที่พวกเราจัดเตรียมที่จะนำแบรนด์การเดิมพันกีฬาออนไลน์ใหม่ของเราคือ ESPN BET ไปยังนอร์ทแคโรไลนา พวกเราหวังว่าจะทำงานร่วมกับ Quail Hollow Club และ Wells Fargo Championship เพื่อสร้างการกระตุ้นแฟนคลับที่เป็นเอกลักษณ์” Benjie Levy หัวหน้าของ Penn Interactive กล่าวในแถลงการณ์

ESPN BET เปิดตัวเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนใน 17 รัฐ

“พวกเรายินดีต้อนรับการเปิดตัวการเดิมพันกีฬาออนไลน์ที่มีการควบคุมในนอร์ทแคโรไลนาและการเป็นพันธมิตรของพวกเรากับผู้ให้บริการเกมและความบันเทิงชั้นนำใน Penn Entertainment” Johnny Harris ประธานบริษัท Quail Hollow Club กล่าว“แบรนด์การเดิมพันกีฬาออนไลน์ที่น่าสนใจของ Penn ESPN BET เทคโนโลยีล้ำสมัย และความเชี่ยวชาญด้านการดำเนินงานที่กว้างขวางทำให้พวกเขาเป็นพันธมิตรระยะยาวในอุดมคติสำหรับอุตสาหกรรมนี้”