BetMakers เปิดตัว OneWatch เครื่องมือตรวจสอบเทอร์มินัลที่ปฏิวัติวงการ

BetMakers เปิดตัว OneWatch เครื่องมือตรวจสอบเทอร์มินัลที่ปฏิวัติวงการ

กลุ่มเทคโนโลยี BetMakersซึ่งเป็นพันธมิตรด้านเทคโนโลยีการเดิมพันและข้อมูลชั้นนำได้เปิดตัว วันวอชโซลูชันการตรวจสอบเทอร์มินัลใหม่เครื่องมือที่เป็นนวัตกรรมจะช่วยให้ บริษัท สามารถจัดการเทอร์มินัลหลายพันแห่งได้อย่างง่ายดาย

BetMakers อธิบายว่า OneWatch เป็นเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์เทอร์มินัลการเดิมพันที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อปฏิวัติการทำงานของเทอร์มินัลการเดิมพันตั้งแต่แบบแมนนวลและตอบสนองไปจนถึงอัจฉริยะและเชิงรุก

ตามประกาศว่า OneWatch จะเสริมความแข็งแกร่ง BetMakers และ กระเป๋าโกลบอล การแบ่งด้วยเครื่องมือที่แข็งแกร่งสำหรับการบำรุงรักษาเทอร์มินัลและบริการสนับสนุนOneWatch รวมถึงการตรวจสอบแบบรวมศูนย์ของเทอร์มินัลเดิมพันทั้งหมดด้วยแดชบอร์ดแบบรวมเดียวนอกจากนั้นเครื่องมือนี้ยังมีตัวบ่งชี้สถานะการแจ้งเตือนและรายงานสุขภาพทั่วไป แบบเรียลไทม์

อีกสิ่งหนึ่งที่ OneWatch มีความโดดเด่นคือ

การวิเคราะห์ข้อมูลในอดีตและการตัดสินใจที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลสุดท้ายโซลูชันใหม่ของ BetMakers นำเสนอการรวมแดชบอร์ดกับเครื่องมืออัตโนมัติของบุคคลที่สาม

ตัวอย่างยกตัวอย่างเช่น ทีมปฏิบัติการของ Global Tote จะใช้ประโยชน์จากโซลูชันเพื่อจัดการเทอร์มินัลการเดิมพันของ BetLine Series หลายพันแห่งของบริษัททั่วสหรัฐอเมริกาลูกค้าทั่วโลกของ Tote จะได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเทอร์มินัล BetLine แดชบอร์ดส่วนกลาง และข้อมูลทางประวัติศาสตร์

ยิ่งไปกว่านี้ ลูกค้าที่ซื้อเทอร์มินัล BetLine ยังสามารถใช้ประโยชน์จาก OneWatch เพื่อดูประสิทธิภาพของเครื่องจักรและเข้าถึงเครื่องมือที่พวกเขาสามารถใช้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าได้อย่างปลอดภัย

BetMakers ต้องการขับเคลื่อนนวัตกรรม

หัวหน้าเจ้าหน้าที่เทคโนโลยีของ BetMakers Technology Group คาร์ล เบ็ก, แสดงความความเห็นเกี่ยวกับการเปิดตัว โดยเน้นเป้าหมายของ BetMakers เพื่อลดความสลับซับซ้อนของการเดิมพันจากข้อมูลของ Begg เทอร์มินัลการเดิมพัน BetLine Series ของ บริษัท พยายามทำให้แน่ใจว่าองค์ประกอบสำคัญทั้งหมดของบริการเทอร์มินัลการเดิมพันสามารถวิเคราะห์และตรวจสอบได้

ไม่ว่าจะใช้สำหรับลูกค้าในอเมริกาเหนือของพวกเราหรือโดยลูกค้าที่เป็นเจ้าของเทอร์มินัล BetLine ของตน OneWatch™ จะให้ทีมสนับสนุนการกำกับดูแลระบบเทอร์มินัลการเดิมพันที่สำคัญอย่างครอบคลุมเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีอะไรหลีกเลี่ยงความสนใจ

คาร์ล เบ็ก ผู้บริหารจัดการใหญ่ กลุ่มเทคโนโลยี BetMakers

Begg เสริมว่า BetMakers ยังคงมีภารกิจในการเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมแข่งระดับนานาชาติโดยการปรับปรุงประสบการณ์การเดิมพันโดยรวมBetLine Series และโซลูชัน OneWatch เป็นเพียงสองวิธีที่ BetMakers สนับสนุนภาคส่วน

OneWatch จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับลูกค้าในไตรมาสที่ 1 2024ในระหว่างนี้ โซลูชันนี้กำลังถูกนำไปใช้เพื่อการดำเนินงาน Global Tote ของ BetMakers.